}

Quy định bảo hành sản phẩm

Quy định bảo hành sản phẩm:

Thời gian bảo hành sản phẩm

  • Được ghi cụ thể trên tem dán lên sản phẩm và phiếu xuất kho

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành (chống giả), tem niêm phong của nhà phân phối, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.
  • Không bảo hành những sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn (rơi vỡ, thiên tai, cháy nổ, nước vào, côn trùng,...), các phụ kiện kèm theo thiết bị hoặc sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm
  • Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự chạy lại phần mềm nếu có
  • Không bảo hành trong trường hợp sản phảm có dấu hiệu cạy mở bên trong

Phương thức bảo hành

  • Áp dụng phương thức 1 đổi 1 mới trong suốt thời gian bảo hành

Khách hàng cần lưu ý

  • Trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng không làm rách, cạo hoặc tẩy xóa, làm mất hoặc làm mờ những thông tin trên tem bảo hành ( của cửa hàng và của nhà phân phối) để việc bảo hành sản phẩm được thuận lợi

Địa chỉ bảo hành:

  • Tại Hà Nội: Số 54, Ngõ 105, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Liên hệ