}

Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng Online từ 7/11 - 13/11/2016

Tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã luôn ủng hộ HICO.VN ngày càng phát triển. 

HICO.VN miễn phí vận chuyển toàn quốc với TẤT CẢ ĐƠN HÀNG ONLINE.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như an toàn sản phẩm, HICO.VN đã lựa chọn nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt để bạn YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI khi mua sản phẩm của HICO.VN:

1. MỤC ĐÍCH:

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng Online tại HICO.VN. Công ty chúng tôi áp dụng nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt:

- Vận chuyển trong nội thành 

- Vận chuyển ra các bến xe.

- Vận chuyển qua các đơn vị chuyển phát nhanh (Viettel) 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống.

2.2 Khu vực áp dụng:

- Trên toàn lãnh thổ Việt Nam

 

Theo đó để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có thể mua được 1 sản phẩm với giá tốt nhất tại HICO.VN mà không mất thêm những chi phí phát sinh, Công ty sẽ  ship hàng miễn trên toàn quốc với:

Toàn bộ đơn hàng Online đặt hàng trên Website: http://hico.vn/ trong thời gian: 7/11/2016 - 13/11/2016

Với những trường hợp khách hàng gửi sản phẩm trong thời hạn bảo hành khách hàng sẽ chịu phí ship chiều gửi đi, HICO sẽ chịu phí cước chiều gửi lại.

3. Hướng dẫn đặt mua hàng Online

 
VIDEO HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE

4. Hướng dẫn khách hàng nhận hàng & kiểm tra sản phẩm.

* Vận chuyển trong nội thành và Vận chuyển ra các bến xe

Khi HICO nhận được đơn hàng của bạn, HICO sẽ gọi thông báo và xác nhận lại địa chỉ để giao hàng đúng theo yêu cầu của bạn. Nhanh nhất - chính xác nhất.

Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nhé!!!

- Còn đối với vận chuyển ra các bến xe: Bạn cần gửi nhà xe Thanh Toán sản phẩm hoặc chuyển khoản khi HICO gửi hàng đến nhà xe bạn yêu cầu.

* Chuyển phát nhanh

Để đảm bảo vận chuyển chính xác và an toàn nhất, HICO sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel

Ngay sau khi xác nhận giao dịch thành công, HICO sẽ chuyển phát đơn hàng sang dịch vụ của Viettel và gửi lại cho khách hàng Mã Vận Đơn của đơn hàng (nếu khách hàng muốn biết)

- Bạn nhận được hàng và được kiểm tra trước khi thanh toán.

- Khách hàng truy cập http://www.viettelpost.com.vn/Tracking để điền mã vận đơn vào ô Mã Phiếu Gửi. Khách hàng sẽ kiểm soát được lộ trình hàng về.  

- Nếu sau số ngày mà HICO ước lượng cho bạn mà bạn chưa nhận được hàng. Vui lòng gọi Hotline: 043 6622 201 để HICO hỗ trợ giúp bạn nha.

HÃY LIÊN HỆ VỚI HICO.VN qua Hotline: 0965 887 789  - 0903 461 933  - 0966 173 727  - 0969 086 590  -  043 66 22 301
Nếu bạn có phản hồi hay thắc mắc về dịch vụ cũng như cách đặt mua hàng của HICO nhé!
Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ HICO.VN!!!!
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Liên hệ